facebook savings part 1

பொறாமை 
கொள்ள வைக்கிறாள்
ஒவ்வொரு முத்தத்திலும்
என் காதலை தோற்கடித்து
முத்தத்தால் மூழ்கடித்து
வேகத்தால் சாகடித்து......


******

நான் வார்த்தையால்
கவிதை எழுதி கொடுத்தால்
அவள் முத்தத்தால்
கவிதை படித்து செல்கிறாள்
பண்ட மாற்றுமுறை
நன்றாக தான் இருக்கிறது


*****

டா சொல்லாதே
இனி டா சொன்னா
ஒவ்வொரு டாவுக்கும்
பத்து முத்தம் என்றேன்
போடா டால்டா
என்கிறாள்
லாபம் முப்பது
முத்தம்!....


*****

உன் கரங்களுக்குள்
இருந்தது போல்
கவலை மறந்து
முன்பெப்போதும்
இருந்ததில்லை


****

பட்டாம்பூச்சியின்
சிறகைப்போல்
என் மேனியெங்கும்
வர்ணம் பூசியிருக்கிறாள்
முத்தத்தடத்தில்
என் மொத்ததடமும்
மாறிவிட்டது!

*****

நண்பனை போல்
தாங்கும் தோள்களையும்
தாயைப்போல்
பாச தலைகோதலையும்
மகளைப்போல்
அன்பு அதட்டல்களையும்
காதலியால் மட்டுமே
கொடுக்க முடிகிறது
யாதுமாகி என் வாழ்வில்
நிறைந்திருக்கிறாள்!

*****

தொலைதூரப்பயணமும்
ஜன்னலோர இருக்கையும்
அவளுக்கு பிடித்தமானதாய்
இருக்கிறது
என்னேரத்திலும்
எவ்விடத்திலுமெனக்கு
அவள் மடி மட்டுமே
உறங்க ஏதுமானதாய்
இருக்கிறது!

******

உன் தியாகங்களை
கொழுத்திப்போடு
பெற்றதையே தான்
திருப்பிக் கொடுத்தாய்
உன் உழைப்பென்பது
உயிர் வாழப்பெறும் கூலி
அசையாத பொருட்களை
கல்லென்பர் உலகில்
நீயே சத்தியமும்
ஜீவனுமாய் இருக்கிறாய்
கொண்டாட எதுவுமில்லையெனில்
அமைதியை கொண்டாடு
ஒன்றுமில்லாதவனுக்கு
திருட்டுபயம் எதற்கு.

*****

எப்போழுதெல்லாம்
முத்தமிடுவதை நிறுத்துகிறோமோ
அப்பொழுதெல்லாம்
ஒருவரையொருவர்
பார்த்துக்கொள்வோம்
பின் புன்னகைத்துவிட்டு
மீண்டும் முத்தமிடுவோம்
ஒரே புன்னகையாக இருந்தாலும்
ஒன்று கொடு என்றும்
ஒன்று எடு என்றும்
பேசும்.......

******


0 வாங்கிகட்டி கொண்டது:

!

Blog Widget by LinkWithin